Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2015

Dịu mắt với các cách tô điểm phòng ngủ giữa mùa hè

Chẳng có gì rất rất hay hơn khi sau một ngày làm việc uể oải được trở về chốn bình yên của mình. Tuy-nhiên sẽ còn lý tưởng hơn khi bạn được thư thái, bình yên hưởng thụ cái tươi mát của mùa hạ mà không gian tại đây mang lại.


Điều trước hết khi tiến hành tô điểm phòng ngủ mang cảm hứng mùa hạ là nó phải đem lại cảm thấy thông thoáng, tươi sáng.


Không gian của căn phòng chịu ảnh hưởng của màu sơn tường, đồ nội thất và cách thiết kế toàn bộ. Với một phòng ngủ có cửa sổ lớn, cửa kính chính là cách quá tuyệt nhất để đem ánh sáng thiên nhiên đầy ắp căn phòng bạn. Các màu sơn sáng cũng giúp phản chiếu ánh sáng cho căn phòng và sẽ mang đến linh nghiệm như ước ao nếu biết cách gắn kết với nội thất.

Màu sắc tươi sáng cũng là một cách lý tưởng đặng mang mùa hạ đến phòng ngủ. Tông màu pastel giúp đem đến một cảm thấy dễ chịu, thanh thỏa của phòng ngủ toàn hảo cho một ngày mùa hạ oi ả. Các sắc thái kem, bạc hà, màu xanh lá cây, và màu hồng pastel là các gợi ý thích hợp cho màu tường hoặc với bộ ga giường. Sẽ quá tuyệt hơn nếu bạn biết cách tổ hợp với một chiếc đèn ngủ, sàn nhà thiên nhiên, hoặc tấm thảm tươi sáng, hòa hợp với nhau.

Việc sử dụng hết mức hóa không gian cho căn phòng của bạn cũng giúp không khí mùa hạ tăng thêm. Bạn nên lựa chọn các sắc màu tươi sáng cho tường nhà, sàn, hay đồ nội thất như giường, tủ, kệ sách. Những căn phòng được thiết kế theo tông màu pastel làm chiếm ưu thế sẽ không phải là một quan điểm tồi.

Một gợi ý nữa đặng đem không khí mùa hè vào không gian phòng ngủ của bạn chính là sự góp mặt của hoa. Đó có thể là giấy dán tường hoa, tranh hoa lá, hoa tươi bày trang trí. Các vật dụng trang trí phòng ngủ mang hơi thở thiên nhiên như cây cảnh cũng góp phần|giúp sức tạo thành nét tươi mới của mùa hè cho cả căn phòng.

Bởi mỗi khi kể đến mùa hè người ta lại nghĩ ngay đến biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Vậy nên chẳng có gì là lạ khi đem hơi thở hải phận cho phòng ngủ mùa hè.

Một căn phòng đơn thuần với màu trắng và xanh lam làm chủ đạo phối hợp với đồ nội thất gỗ mộc mang đến nhận thấy vùng ven biển cho cả không gian.

Màu xanh hải quân cũng là gợi mở lý tưởng nhằm- sắp xếp phòng ngủ nam cho hè này.


1 nhận xét: